28/Dec2020

Cách sử dụng tem từ cứng cho cửa hàng

Tem từ cứng dùng cho hàng quần áo, gia dụng., sử dụng gắn vào các sản phẩm hàng hóa, khi tem chưa được khử từ mà đi qua cổng từ an ninh sẽ gây báo động. Tem bắt sóng ở tần số 8.2 MHz, thích hợp với cổng từ an ninh shop thời trang, siêu thị… Đối với các sản phẩm đặc biệt về chất liệu (vải vóc, sách vở, đồ mĩ nghệ cao cấp….), tem từ cứng không thể gắn vào thì tem từ mềm là lựa chọn thay thế tối ưu. Khác với tem từ cứng có thể tái sử dụng nhiều lần, tem từ mềm chỉ dùng được 1 lần. Tuy nhiên, giá thành đơn vị của tem từ mềm lại khá rẻ

– Loại có đinh ghim chuyên dùng cho mũ nón, quần áo. Còn loại có dây đeo như dưới đây chuyên dùng cho chai lọ, hộp sữa, rượu , bia… Kích thước tem từ mềm đa dạng, phù hợp với từng sản phẩm của bạn: 3x3cm; 3x4cm; 4x4cm, đóng gói 1000 tem/ cuộn. Tem cứng kèm đinh ghim, tích thước: 544x31x18cm, đóng gói 1 thùng 1000 tem.

Cách gỡ tem từ an ninh:

Sử dụng bộ gỡ bỏ tem từ cứng chắc hẳn mọi người trong chúng ta ai cũng thấy nhiều nhưng bạn đã biết sử dụng nó. Cách gỡ tem từ cứng cho sản phẩm như sau:

Bước 1: Chúng ta đưa mặt không đinh của tem từ lên mặt lõm của bộ gỡ tem ( bộ siêu gỡ )

Bước 2: Rút đinh ra và đưa dây qua sản phẩm cần bảo vệ.

Bước 3: Cần phần còn lại của tem từ úp lên chiếc đinh, khóa bên của tem từ sẽ tự động đóng lại

Bước 4: Chúng ta lặp lại bước 1,2 để gỡ bỏ phần cứng sản phẩm.

Cách gắn tem từ cứng cho các sản phẩm thời trang

Gắn ở chỗ dễ thấy, dễ tìm của sản phẩm nhằm rút ngắn thời gian thanh toán.

Đối với dòng sản phẩm là quần áo, shop nên gắn gim của tem từ cứng ở chỗ có đường chỉ nhằm tránh để lại dấu vết do ghim đâm trên bề mặt sản phẩm. Hãy gắn phần tem từ cứng nhựa đen ở mặt ngoài của sản phẩm, mặt ghim ở trong để cho khách thử đồ thuận tiện hơn.

Nên đâm ghim vào vải trước rồi với tra vào lỗ nhỏ trên tem để dễ dàng hơn cho việc gắn tem từ cứng.

Cầm ghim vuông góc với tem khi đâm vào để ghim ăn sâu và chắc chắn không gỡ ra được bằng tay. Đây cũng là lý do chính gây nên sự thất thoát tài sản ngay cả khi dùng sản phẩm an ninh, có thể do sự vội vàng của nhân viên bán hàng hoặc là cố tình của nhân viên khi đã cấu kết với kẻ gian bên ngoài. Vì vậy, bạn phải kiểm tra sát sao và đảm bảo rằng nhân viên của mình luôn trung thực.

Khi tháo ghim nên làm dứt khoát, đặt tem vuông góc với bộ gỡ sẽ giúp nhân viên thu ngân dễ dàng tháo tem từ cứng ra khỏi sản phẩm mà không phải loay hoay mất thời gian.
Đó là những cách để gắn tem từ an ninh nên sản phẩm thời trang. Các bạn có bất cứ vấn đề hay thắc mắc liên quan đến cổng từ an ninh, tem từ an ninh hãy liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Khang Nguyên chuyên cung cấp tem từ mềm và tem từ cứng cùng bộ gỡ tem từ cứng và bàn gỡ tem từ mềm. Mọi chi tiết về báo giá tem từ cứng, tem từ mềm, bộ gỡ tem từ cứng, bàn gỡ tem từ mềm ... quý khách liên hệ Hotline/zalo 0915116858 để được báo giá tốt nhất.