23/Jun2020

Giải Pháp Chấm Công đa điểm qua internet

Giải pháp chấm công đa điểm qua internet hoặc phần mềm online

Ngày nay các doanh nghiệp, các chuỗi cửa hàng bán lẻ thường có nhiều chi nhánh khác nhau, vị trí khác nhau trong cùng một tỉnh thành hay trên phạm vi cả nước. Vậy làm thế nào để quản lý nhân sự của mình mọi lúc mọi nơi hay bất cứ lúc nào?

Giải pháp chấm công đa điểm hay giải pháp chấm công từ xa sẽ giúp cho các CEO phần nào quản lý được nhân sự của mình. Vậy giải pháp ấy ra sao?

Hệ thống chấm công đa điểm cho doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng bán lẻ gồm có:
- Mỗi cửa hàng cần được trang bị:
+ 01 máy chấm công
+ 01 tên miền DNS Pro (hoặc IP wan tĩnh)
+ 01 đường truyền mạng Internet hoặc 3G hoặc Wifi
+ Phần mềm chấm công online được cài đặt lên 1 hoặc 1 vài máy tính ở trung tâm điều hành.

Tính năng của phần mềm

- Quản lý quyền sử dụng thêm sửa xóa
- Quản lý các thông tin cơ bản nhân sự
- Quản lý ca làm việc của công ty
- Quản lý thời gian làm việc của nhân viên
- Quản lý thời gian ra ngoài, nghỉ phép của nhân viên
- Chuyển nhân viên từ chi nhánh này sang chi nhánh kia bằng hình thức online
- Thêm nhân viên và xóa nhân viên tại các chi nhánh tại văn phòng công ty

Báo cáo tổng hợp dữ liệu

- Báo cáo số lượng nhân viên đi làm trong ngày
- Báo cáo thời gian vào ra chi tiết của từng nhân viên
- Báo cáo thời gian đi muộn về sơm của nhân viên
- Báo cáo ngày nghĩ phép của nhân viên
- Báo cáo tổng hợp tháng

Lợi ích khi sử dụng phần mềm chấm công qua internet

- Tiết kiệm chi phí quản lý cho doanh nghiệp, Quản lý nhân viên trực tuyến.
- Quản lý thời gian làm việc của cán bộ công ty dễ dàng và nhanh chóng.
- An toàn, hiệu quả, chính xác, khách quan, công bằng.
- Nâng cao ý thức người lao động, góp phần nâng cao năng suất lao động.

Mọi thông tin chi tiết mua hàng: Liên hệ 0915 11 68 58

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7: Mr Thực 0983 022 565