28/Nov2020

Lý do nên chọn mua máy chấm công Ronald Jack

Máy chấm công Ronald Jack của nước nào?

Ronald Jack hay Ronald Jack Access Control System có nghĩa là "Hệ thống kiểm soát truy cập Ronald Jack" đây là một thương hiệu máy chấm công nổi tiếng trên thế giới có nguồn gốc từ Malaysia.

Ronald Jack được đánh giá là thương hiệu máy chấm công đầu tiên trên thế giới có khả năng tích hợp chức năng nhận dạng vân tay, thẻ cảm ứng, nhận dạng khuôn mặt hay nhận dạng bằng con ngươi mắt.

Các sản phẩm máy chấm công Ronald Jack luôn đảm bảo về chất lượng, sử dụng chip do Intel sản xuất cùng với đó là dung lượng bộ nhớ lớn mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Máy chấm công Ronald Jack là một thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực công nghệ chấm công vân tay. Ứng dụng dấu trắc sinh học để nhận diện vân tay người chấm công. Sau đây là những ưu điểm nổi bật của máy chấm công vân tay Ronald Jack mà bạn nhất định phải mua.

Ngoài ra, Ronald Jack còn cho ra đời đa dạng các loại máy chấm công bao gồm:

Máy chấm công vân tay Ronald Jack (X628, X628C,, ....)

Máy chấm công thẻ từ Ronald Jack (X628C+ID, RJ600,...)

Máy chấm công khuôn mặt Ronald Jack

Máy chấm công vân tay, thẻ từ kết hợp kiểm soát cửa (F18,....)

Sự đa dạng này giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn một thiết bị chấm công phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

1) Giá thành rẻ

Nếu bạn đang sử dụng máy chấm công của các hãng khác hay chưa sử dụng bao giờ thì bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên về giá máy chấm của hãng Ronald Jack. Máy chấm công vân tay Ronald Jack có giá chỉ từ 2 triệu. Việc sở hữu trọn bộ hệ thống máy chấm công vân tay chất lượng cao của Ronald Jack là vô cùng đơn giản. Ngoài ra một số dòng cao cấp có mức giá từ 5 triệu.Với các khoảng giá này, người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc máy phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế.

2) Thiết kế bền đẹp

Máy chấm công vân tay Ronald Jack sử dụng Chip xử lý Intel của Mỹ, công nghệ Sensor thế hệ mới đầu đọc chống trầy, chống mài mòn. Màn hình màu tuyệt đẹp, hiển thị tên người chấm công lên máy. Máy chấm công vân tay hãng Ronald Jack phong phú và đa dạng về kiểu dáng thiết kế và mẫu mã, phù hợp lắp đặt trong các môi trường làm việc tại văn phòng công ty, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, nhà xưởng....

3) Tính năng hiện đại

Máy chấm công vân tay Ronald Jack tích hợp nhiều tính năng hiện đại: Tích hợp âm thanh: 15 kiểu chuông khác nhau báo giờ vào, tăng ca....giúp người chấm công dễ dàng nhận biết. Có thể hẹn giờ mở / tắt máy => An toàn và tiết kiệm điện. Dữ liệu lưu trong máy không bị mất khi xãy ra cúp điện. Kết nối: TCP/IP, USB giúp dễ dàng xuất dữ liệu.

4) Độ bảo mật cao

Máy chấm công bằng vân tay của Ronald Jack có password bảo vệ máy, bảo mật bằng vân tay chủ nên khả năng phá hay thay đổi thông tin là không thể được.

5) Chất lượng đảm bảo

Máy chấm công của Ronald Jack được sản xuất trên dây chuyền hiện đại có nhiều nét đột phá mang đến nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng.

Chiếc máy có khả năng hoạt động bền bỉ trong suốt thời gian dài, hầu hết đều được tích hợp pin nhằm hạn chế tối đa hiện tượng mất dữ liệu khi có sự cố điện xảy ra.

100% máy đều sử dụng chip Intel của Mỹ mang tới khả năng xử lý nhanh chóng tiện dụng. Các đầu đọc được trang bị khả năng chống xước, chống mài mòn nên có độ bền rất cao.

Ngoài ra, máy còn có khả năng kết nối với máy tính, USB... giúp quá trình xử lý dữ liệu diễn ra nhanh chóng đảm bảo tiến độ cho các bộ phận như kế toán, hành chính nhân sự....

6) Sở hữu nhiều tính năng ưu việt

Trong quá trình sử dụng máy chấm công mang thương hiệu Ronald Jack, quý khách hàng sẽ thấy được nhiều tính năng ưu việt nhất của sản phẩm như:

Có bộ nhớ lớn, lượng điện năng tiêu thụ phù hợp.

Tích hợp khả năng kiểm soát giờ giấc nhân viên tốt nhất.

Dễ dàng lấy được thông tin qua USB.

Các thông tin được lưu trữ đầy đủ trên phần mềm.

Kiểm tra thông tin nhanh chóng và dễ dàng.

Dễ dàng quản lý và giám sát được hoạt động của nhân viên.

7) Dễ dàng sử dụng

Máy chấm công vân tay Ronald Jack được thiết kế thân thiện với người dùng, ngôn ngữ hiển thị tiếng anh và tiếng việt nên bất cứ ai cũng có thể sử dụng thiết bị một cách dễ dàng.

8) Phần mềm chấm công cao cấp

- Hầu hết các phần mềm chấm công của máy chấm công vân tay Ronald Jack đều bằng ngôn ngữ Tiếng Việt.

- Chấm công theo ca, giờ hành chánh…phù hợp với nhu cầu của các công ty, xưởng sản xuất, nhà hàng, cửa hàng.

- Xuất dữ liệu chấm công ra Excel ( bảng chi tiết, tổng hợp ngày/ tuần/ tháng…)

- Phần mềm chạy trên nền Access 2000 hoặc SQL nên rất ổn định không bị mất dữ liệu khi cài lại máy.

- Tự động tải dữ liệu chấm công từ máy chấm công về máy tính.

- Tự động tải nhân viên về máy tính.

- Sử dụng font Unicode, dễ dàng tích hợp với các hệ điều hành windows.

- Xuất báo cáo dưới dạng file excel , đa dạng mẫu báo cáo: chi tiết, thống kê, tổng hợp, báo cáo đi muộn, về sớm,...

- Tích hợp tính năng tải dữ liệu chấm công từ xa qua internet.

- Quản lý danh sách nhân viên theo cây thư mục: Công ty->phòng ban->nhân viên,..Gồm: tên nhân viên, mã nhân viên, chức vụ, ngày sinh, phòng ban

Từ những đặc điểm trên đây, có thể thấy rằng Ronald Jack là một cái tên sáng giá là cân nhắc hàng đầu nếu các bạn có nhu cầu trang bị thiết bị chấm công. Dưới đây sẽ là 1 số gợi ý dành cho bạn:

Top máy chấm công Ronald Jack bán chạy nhất hiện nay. Quý khách tham khảo các sản phẩm máy chấm công Ronald Jack dưới đây và tại danh mục THIẾT BỊ CHẤM CÔNG

Như vậy, bài viết trên đây mà Khang Nguyên đã chia sẻ tới các bạn những lý do nên chọn mua máy chấm công Ronald Jack. Hy vọng rằng với các thông tin hữu ích đó, sẽ giúp cho quý khách hàng chọn mua được thiết bị máy chấm công hữu ích nhất cho công ty của bạn. Nếu có nhu cầu sử dụng các loại máy chấm công của Ronald Jack hay của các thương hiệu khác như: Wise Eye, ZKTeco, Aikyo... vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0918229893 - 0915116858