24/Jun2020

Quản lý chấm công từ xa bằng phần mềm Ronald Jack

1) GIẢI PHÁP CHẤM CÔNG DOANH NGHIỆP NHIỀU CHI NHÁNH

Với mô hình chấm công hiện đại, các giải pháp liên kết và đồng bộ hóa dữ liệu giữa các chi nhánh giúp dữ liệu trở nên thông suốt, tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành cho toàn hệ thống. Bằng máy chấm công vân tay có hỗ trợ chấm công lấy dữ liệu từ xa qua mạng internet và kết hợp phần mềm ronald jack server online
tự động tải dữ liệu chấm công.

Ngày nay việc một công ty có nhiều chi nhánh nhiều trụ sở đã trở nên rất phổ biến. Tuy nhiên việc nhiều chi nhánh cũng gây ra rắc rối không nhỏ cho bạn trong việc quản lý giờ giấc tính lương thưởng bạn không thể cùng lúc tuyển thêm nhân viên chỉ để tính lương thưởng hay giờ làm cho 1 chi nhánh mà tất cả các chi nhánh sẽ được tính lương tính thưởng tại một trụ sở nhất định để giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp.

Vì vây, giải pháp sử dụng hệ thống máy chấm công cho các chi nhánh thông qua Internet sẽ gửi dữ liệu về cho các nhân viên kế toán sau đó dựa vào đó để tính toán lương thưởng giờ giấc của các nhân viên trong công ty.

Giải pháp chấm công tự động nhiều chi nhánh tiên tiến ADMS (Automatic Data Master Server) là giải pháp tối ưu nhất nhằm mục đích quản lý chấm công, quản lý nhân sự, không cần đòi hỏi phải trang bị hạ tầng CNTT tốn kém, bảo trì phức tạp mà vẫn cho phép kết nối, điều khiển và chuyển đổi dữ liệu từ hàng ngàn máy chấm công trên khắp các chi nhánh của công ty dù bất cứ nơi đâu.

Ưu điểm giải pháp chấm công nhiều chi nhánh:

Tiết kiệm chi phí triển khai mạng riêng ảo VPN
Tiết kiệm chi phí bảo trì
Cho phép quản lý hiệu quả, đơn giản nhiều máy cùng lúc
Cho phép điều khiển, lấy và xem dữ liệu từ nhiều máy chấm công theo thời gian thực.
Chỉ mở 1 port duy nhất tại văn phòng công ty, tại các chi nhánh không cần mở port chỉ cẩn có internet là được.

ADMS là giải pháp cho phép đưa dữ liệu trực tiếp từ máy chấm công về Server mà không cần sự can thiệp bằng phần mềm trên Server. Thông thường, trong giải pháp cũ, Server phải kết nối với máy chấm công thông qua hệ thống mạng LAN hoặc VPN. Để triển khai được hệ thống mạng VPN , khách hàng cần tốn một khoản chi phí đầu tư ban đầu tương đối lớn và thêm chi phí duy trì hàng tháng. Khi triển khai giải pháp ADMS, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm tận dụng hạ tầng mạng internet có sẵn để thực hiện kết nối máy chấm công cho giải pháp. Ngoài ra, chỉ cần đầu tư một lần cho mạng cơ sở internet, trong tương lai khách hàng không cần bỏ ra bất cứ chi phí duy trì nào cho hệ thống. Hơn nữa, khi áp dụng giải pháp ADMS, hệ thống có thể vận hành liên tục mà không cần sự can thiệp của người sử dụng.


Cách quản lý nhân viên tại các chi nhánh từ phần mềm chấm công qua mạng internet theo cách online. Tại văn phòng cài phần mềm Ronald jack Pro quản lý nhân viên trực tuyến. Bộ phận nhân sự tại văn phòng là được các chức năng sau.

Phần mềm Ronald Jack Pro ONLINE tự động cập nhật dữ liệu (mã số ID và vân tay) nhân viên mới tại các chi nhánh về Data server tại văn phòng.

Phần mềm Ronald Jack Pro tự động tải dữ liệu chấm công(giờ chấm công) tại chi nhánh về văn phòng.

Tải vân tay, mã số Admin, xóa nhân viên nghỉ việc tại các chi nhánh từ phần mềm chấm công tại văn phòng.

Chuyển nhân viên từ chi nhánh này sang chi nhánh khác từ phần mềm chấm công.

Phân quyền thêm, xóa , sửa (ca làm việc, xem công,…) tại các chi nhánh.

Phân quyền xem xóa sửa tại các chi nhánh.

Phần mềm chấm công Ronald jack Pro Online tư động lấy dữ liệu được cả chi nhánh và văn phòng

Đồng bộ dấu vân tay giữa các máy chấm công bằng cách thực hiện tạo lệnh tải vân tay lên tất cả các máy chấm công.

Quản lý ca làm việc cho từng chi nhánh

Tạo ca làm việc theo giờ làm cho từng chi nhánh.

Sắp xếp giờ làm cho từng nhân viên hoặc từng chính nhánh.

Tính Công cho nhân viên cuối tháng xuất dữ liệu ra excel tại văn phòng hoặc chi nhánh.

Xuất thống kê tổng hợp nhân viên làm được bao nhiêu giờ trong ngày hoặc tháng, và bao nhiêu ngày công trong một tháng. Xuất báo cáo đi trễ, về sớm, điểm doanh nhân viên…

Yêu cầu giải pháp:

Tại văn phòng nơi cài đặt phần chấm công: 1 Máy Tính cài win7 hoặc win8, hoặc 10, 1 IP WAN Tĩnh hoặc Tên miền. 1 IP lan tĩnh, máy server cài đặt SQL 2008. Mở 1

Port modem tại văn phòng

Tại các chi nhánh muốn xem báo cáo thì cần mở port SQL2008 .

Tại các chi nhánh phải có mạng internet 3G hoặc ADSL (không mở port). Máy chấm công phải có chức năng lấy dữ từ xa.

2) QUẢN LÝ CHẤM CÔNG TỪ XA BẰNG PHẦN MỀM RONALD JACK ONLINE

Đối các công ty có nhiều chi nhánh hoặc các chuỗi cửa hàng việc quản lý máy chấm công từ xa là điều hết sức cần thiết. Ronald Jack software cung cấp cho bạn giải pháp chấm công online đa điểm mà không cần tới IP tĩnh hoặc tên miền. Hầu hết máy chấm công trên thị trường hiện nay muốn quản lý máy chấm công từ xa đều dùng IP hoặc tên miền tại vị trí lắp máy chấm công vân tay. Với việc dùng tên miền như vậy sẽ rất tốn chi phí mà khó bảo hành bảo trì. Với giải pháp chấm công online bằng phần mềm Ronald Jack pro online bạn chỉ dùng 1 tên miền hoặc 1 IP tĩnh cho phần mềm chấm công Ronald Jack online. Với Ronald Jack online bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dữ liệu và mất kết đều thông báo ngay ở máy tính chủ. Ronald jack online tải dữ liệu chấm công theo thời gian thực.

Đối với phần mềm được sử dụng để quản lý máy chấm công từ xa thông qua internet, hãy sử dụng phần mềm chấm công ronald jack pro trực tuyến để hoạt động trực tuyến.

Yêu cầu tại văn phòng nơi có mặt trực tiếp có sẵn. Công ty phải có IP tĩnh hoặc tên miền, chúng tôi mở cổng cho phần mềm chấm công Ronald Jack pro trực tuyến.

Nguyên tắc hoạt động của giải pháp chấm công trực tuyến là phần mềm trực tuyến Ronald Jack pro online tự động Lấy Dữ Liệu Máy Chấm Công Từ Xa tại các chi nhánh đến văn phòng trung tâm theo trực tuyến.

Đối với các giải pháp tham dự trực tuyến, chúng tôi quản lý nhân viên hoàn toàn chủ động, thêm, xóa và sửa lỗi nhân viên từ xa thông qua internet. Phần mềm chấm công miễn phí Ronald Jack online được tặng kèm theo sản phẩm Ronald Jack.

Mọi thông tin chi tiết mua hàng Báo giá máy chấm công nhiều chi nhánh, Liên hệ 0915 11 68 58

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7: Mr Thực 0983 022 565