12/Nov2019

Nơi mua máy in mã vạch tem nhãn tốt nhất ở Hà Nội

Giải pháp quản lý mã số mã vạch tốt cho cửa hàng, shop nhỏ khi cần sử dụng máy in tem nhãn mã vạch là cần thiêt.

Xuất hàng, nhập hàng, quản lý trên phần mềm bán hàng chuyên nghiệp một cách nhanh chóng, chính xác. Nhu cầu sử dụng máy in mã vạch đối với shop, cửa hàng nhỏ thường không nhiều, vậy quý khách chọn model máy in mã vạch nào là hợp lý?

Với một chiếc máy in mã vạch tem nhãn quý khách sẽ in thông tin hàng hóa trên nhãn và dán 
lên sản phẩm, khách hàng vào xem mua trông thấy giá bán, thông tin sản phẩm, điều này góp phần trao đổi thông tin sản phẩm tới khách hàng nhanh hơn và khách hàng sẽ tùy vào túi tiền để quyết định mua sản phẩm thay vì ngại hỏi giá nhiều sản phẩm cùng lúc mà chỉ mua 1 sản phẩm hoặc không mua sản phẩm nào thì ngại người bán mắng vốn. Hơn nữa với thông tin in trên tem nhãn dán trên hàng hóa tạo sự bán hàng chuyên nghiệp, việc thanh toán nhanh chóng hơn, đặc biệt vào các dịp lễ thường đông khách hàng sẽ không làm mất nhiều thời gian của khách. Với hệ thống thiết bị bán hàng mã số mã vạch, việc thanh toán của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, gọn nhẹ, tiết kiệm thời gian.

Một số thông số kỹ thuật chính khi chọn mua máy in mã vạch:
Độ phân giải đầu in: Tối thiểu bạn phải có một máy in nhãn có độ phân giải từ 203 - 300 dpi để in nhãn rõ đẹp, có chất lượng về hình ảnh.
Chiều rộng đầu in (tương ứng với chiều rộng tem nhãn cho phép khi in): thường 20 - 80 mm đối với máy in công nghệ in nhiệt xprinter, apos; 20 - 104 mm đối với đầu in công nghệ in truyền nhiệt gián tiếp; đối với một số máy in mã vạch công nghiệp có độ rộng đầu in lên đến 150mm;
Vật liệu in: chất liệu decal cảm nhiệt đối với máy in nhiệt và công nghệ truyền nhiệt gián tiếp; chất liệu decal giấy, decal pvc, decal xibac chỉ in được trên máy in công nghệ truyền nhiệt gián tiếp qua cuộn ribbon.
Kết nối: USB 
Tốc độ in: 2 - 8 ips.

Nên chọn máy in mã vạch nào cho shop, cửa hàng nhỏ?
Khi bạn có một cửa hàng có quy mô nhỏ, lượng khách hàng trung bình hàng tuần vừa phải, thì các loại máy in mã vạch godex g500, tsc 244pro, xprinter xp-350b, datamax, bixolon v.v... thực sự là những thiết bị cần thiết, tiết kiệm chi phí và phù hợp với nhu cầu phục vụ cho cửa hàng của bạn.
Máy in mã vạch phổ thông với các thương hiệu trên cho lượng in tem nhãn ở mức trung bình nhưng chất lượng luôn đảm bảo và độ bền cao. Sử dụng máy in công suất cao như máy in công nghiệp hoàn toàn là lãng phí cho các cửa hàng, shop. 

Các cửa hàng kinh doanh ngành đặc thù như kính mắt, thời trang vàng bạc trang sức phong thủy, nên chọn mua máy in mã vạch godex, hãng godex có thiết kế sensor kép nên quý khách in tem có đuôi máy nhận gáp tem dễ, in không bao giờ bị lệch bản in.

Các shop thời trang, trà sữa, in tem giao hàng nhanh thì nên chọn model Xprinter xp-350b sẽ là phù hợp với nhu cầu sử dụng tem nhãn. Máy in mã vạch Xprinter XP 350B có kiểu dáng nhỏ gọn, vận hành dễ dàng, linh hoạt giá cả hợp lý, được ứng dụng trong nhiều loại mô hình kinh doanh trung bình, vừa và nhỏ : phù hợp với các nhà hàng, siêu thị mini, các shop thời trang quần áo, những quán bán trà sữa, bán đồ gia dụng... để in hóa đơn bán hàng (in bill) cho khách.


Nhưng bạn cũng nên lưu ý không nên sử dụng máy in thông thường để in mã vạch, dễ gây hao mòn, hỏng hóc máy in do cấu tạo đặc biệt của giấy in mã vạch.

Mọi chi tiết về báo giá máy in mã vạch tem nhãn cho cửa hàng, shop thời trang, v.v... quý khách liên hệ trực tiếp để được tư vấn chọn máy in mã vạch phù hợp với nhu cầu sử dụng và chọn đúng máy in mã vạch tem nhãn cho ngành nghề kinh doanh của đơn vị mình nhé.

Quý khách tham khảo các model Máy in mã vạch tại danh mục sản phẩm Máy in mã vạch