06/Nov2020

Tư vấn mua máy in hóa đơn bán hàng

Máy in nhiệt hóa đơn là dòng máy in hóa đơn bán lẻ giá rẻ, cấu hình khá đơn giản, sử dụng công nghệ in nhiệt tiên tiến với tốc độ in nhanh, ổn định. Dễ mua vật liệu in trên thị trường sẵn hàng. Máy in nhiệt hiện có 2 loại máy in khổ 57mm sử dụng giấy in nhiệt k57 và máy in khổ giấy 70 - 80mm sử dụng giấy in nhiệt k80. Máy in nhiệt hóa đơn K80 được nhiều cửa hàng, siêu thị, nhà sách, nhà hàng sử dụng hiện nay

Lợi ích khi sử dụng máy in hóa đơn trong bán hàng

+ Đẩy nhanh quá tình thanh toán cho khách: Việc sử dụng máy in hóa đơn giúp nâng cao hiệu suất của nhân viên bán hàng, sẽ không còn tình trạng nhầm lẫn giá do có quá nhiều mặt hàng trong cửa hàng nữa.

Chỉ mất 10s để nhập tên, số lượng hàng hóa và tiền khách đưa là bạn có thể tiến hành thanh toán và in hóa đơn cho khách. Quá trình thanh toán trở nên nhanh chóng, chính xác hơn bao giờ hết, khách hàng không còn phải xếp hàng dài mệt mỏi chờ thanh toán nữa

+ Giảm thiểu sai sót, nhầm lẫn: Bạn có thể lưu thông tin chi tiết về sản phẩm như thương hiệu, giá cả, ngày mua hàng... trên mỗi tờ hóa đơn. Ngay sau khi khách hàng thanh toán thì hóa đơn sẽ được in ra, dựa vào đó khách hàng có thể dễ dàng đối chiếu được các mặt hàng đã mua tạo niềm tin cho khách hàng. Đồng thời, nhân viên thu ngân tính sẽ không còn phải tính nhẩm tiền và ghi hóa đơn thủ công bằng tay nữa, do đó không lo sai sót nhầm lẫn trong thanh toán.

+ Quảng bá thương hiệu dễ dàng: Trên mỗi tờ hóa đơn bán hàng sẽ có thông tin từ mặt hàng của khách, về lời ghi chú, lời cảm ơn đến địa chỉ, số điện thoại, logo cửa hàng giúp bạn quảng cáo thương hiệu đến với khách hàng, cửa hàng của bạn sẽ được nhiều người biết đến và tin dùng hơn. Như vậy việc sử dụng máy in hóa đơn không những tạo sự chuyên nghiệp mà còn là công cụ để quảng bá thương hiệu của cửa hàng đến với nhiều khách hàng tiềm năng, thu hút khách hàng đến cửa hàng.

Top máy in nhiệt hóa đơn k80 bán lẻ thông dụng hiện nay

Máy in nhiệt hóa đơn K80 in nhiều lượng thông tin hơn Máy in nhiệt hóa đơn K57. Do vậy, khách hàng cân nhắc đến nhu cầu sử dụng để chọn loại máy in bill thích hợp cho công việc kinh doanh bán lẻ của mình. Sau đây là Máy in nhiệt hóa đơn K80 và Máy in nhiệt hóa đơn K57 để khách hàng tham khảo chọn mua.

+ Máy in hóa đơn Xprinter XP-Q200: Xprinter xp-Q200 là loại máy in bill nhiệt, sử dụng khổ in K80 với tốc độ in vượt trội 200mm/s. Máy có thể dễ dàng với cổng USB và RS232 nên phù hợp với hầu hết các mô hình cửa hàng, từ nhỏ vừa đến lớn, đặc biệt thích cho đơn vị doanh nghiệp muốn in nội bộ vì có cổng rs232 kết nối mạng LAN như nhà hàng in order.

+ Máy in hóa đơn Xprinter XP-N160: Xprinter XP-N160 là máy in hóa đơn công nghệ in nhiệt trực tiếp tốc độ in 220m/s. Kết nối USB. Phù hợp mọi cửa hàng bán lẻ muốn in bill hóa đơn bán hàng.

Máy in hóa đơn Xprinter XP-58iih sử dụng khổ giấy in nhiệt K57. In với nội dung ngắn gọn, thường được các cửa hàng nhỏ sử dụng phù hợp chi phí và nội dung in ấn.

Địa chỉ mua Giấy in hóa đơn nhiệt và máy in hóa đơn nhiệt cho ngành bán lẻ tại Hà Nội

Máy in hóa đơn càng phổ biến thì trên thị trường càng nhiều nhà cung cấp. Chính bởi vậy, sau khi xác định được sản phẩm mình cần mua, bạn nên tìm địa điểm mua thiết bị bán hàng. Khang Nguyên chính là điểm mua hàng đáng tin cậy dành cho bạn.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị bán hàng, trong đó máy in hóa đơn (máy in nhiệt hóa đơn k80, máy in bill k80) là thiết bị cung cấp cho nhiều đơn vị doanh nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Thiết bị bán hàng máy in bill hóa đơn chỉ cần lắp kết nối dây usb với máy bán hàng cảm ứng POS hoặc laptop và cài đặt driver máy in hóa đơn là có thể sử dụng in hóa đơn bán hàng ngay. Chuyên Máy in hoá đơn, Máy in bill, Máy in nhiệt dùng cho siêu thị, tạp hóa, nhà hàng giá tốt tại Hà Nội.

Mua giấy in nhiệt hóa đơn k80, k57 tại đây, xem danh mục GIẤY IN HÓA ĐƠN
Mua máy in hóa đơn nhiệt k80, k57 tại đây, xem danh mục MÁY IN HÓA ĐƠN